Loại bài viết

Sản phẩm mới

Sản phẩm nổi bật

THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT TẠI PLEIKU, GIA LAI

THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT TẠI PLEIKU, GIA LAI
Ở bài viết lần này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số đặc điểm cơ bản của vách ngăn vệ sinh compact cùng đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Pleiku, Gia Lai uy tín, chất lượng nói riêng và khu vực Miền trung - Tây nguyên nói chung.
Đặc điểm cơ bản của vách ngăn vệ sinh compact
Vách ngăn vệ sinh compact là gì?
Vách ngăn compact là loại vách ngăn được làm từ vật liệu compact HPL. HPL là tên viết tắt của High Pressure Phenolic. Đây là loại vách ngăn được sản xuất từ nhựa Phenolic nên ép chồng nhiều lớp lên nhau dưới điều kiện áp suất lớn, ước tính đạt khoảng 1430 PSI. Từ đó, cho ra sản phẩm có độ bền và cứng cáp hơn loại Laminate gấp nhiều lần.

Vách ngăn vệ sinh compact có ưu điểm là bền, đẹp, rẻ
Vách ngăn vệ sinh compact có đặc điểm chịu nước hoàn toàn và các chất ăn mòn. Tại nước ta, vách ngăn compact được sử dụng rất rộng rãi để làm vách ngăn nhà vệ sinh.
Một số đặc điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh compact tại công trình Gia Lai
Vách ngăn vệ sinh compact tại Gia Lai do Nhôm kính Gia Hân cung cấp có ưu điểm như sau:
Độ bền cao: Vách ngăn vệ sinh compact có độ cứng tốt, bền bỉ ngay cả trong môi trường độ ẩm hay oxy hóa cao, khả năng chịu nước hoàn toàn cùng chống chịu lửa siêu tốt. Loại vách ngăn compact rất phù hợp để dùng trong khu vực nhà vệ sinh, nơi có độ ẩm cao, thường xuyên phải tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa.
Bề mặt vách ngăn được phủ một lớp nhựa melamine còn giúp nâng cao khả năng chống trầy xước, cho khả năng vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm công sức và thời gian khi làm sạch.
Tối ưu không gian hiệu quả: Sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh compact được xem là chọn lựa tối ưu cho các tòa văn phòng, nhà hàng hay trung tâm thương mại. Vách ngăn compact có khối lượng nhẹ, gọn, tối ưu diện tích hơn đáng kể so với nhà vệ sinh tường gạch truyền thống.
Chưa hết, vách ngăn compact còn có độ mở ở phía trên và phía dưới giúp không gian luôn được thông thoáng, khô ráo, hạn chế lưu lại mùi khó chịu trong không gian bí.

Tối ưu không gian với vách ngăn vệ sinh compact
Đa dạng về thẩm mỹ: Kiểu dáng của vách ngăn nhà vệ sinh compact không quá đặc sắc nhưng lại có sự đa dạng về kích thước, màu sắc, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, nâng tầm không gian. Ngoài ra, vách ngăn loại này còn có thể kết hợp đa dạng với các loại khung như nhôm định hình, inox, gỗ,… tạo nên sự kết hợp tuyệt vời vừa đẹp mắt lại vừa bền.
Dễ thi công, giá thành thấp: Vách ngăn vệ sinh compact có kết cấu đơn giản nên việc thi công không mất nhiều thời gian. Chỉ cần dùng các dụng cụ lắp đặt cơ bản cũng có thể thực hiện công việc thi công hiệu quả.
Vách ngăn compact không chỉ bền, đẹp mà có giá thành rất hợp lý bởi vì giá nguyên liệu đầu vào không quá cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với năng suất tốt, quá trình lắp đặt không cầu kỳ như các loại khác.
Qua bài viết này bạn có thể thấy vách ngăn vệ sinh compact là dòng sản phẩm chất lượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu có nhu cầu chọn lựa, thi công vách ngăn vệ sinh compact. bạn hãy liên hệ với Nhôm kính Gia Hân để được hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đừng quên truy cập https://cuanhomxingfabinhdinh.com/ để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé

 

 

Scroll
Chat Zalo

Hotline: 0919.019.748
Chat Zalo
Gọi điện ngay