Loại bài viết

Sản phẩm mới

Sản phẩm nổi bật

THI CÔNG CỬA NHÔM PMI TẠI PHÙ MỸ - BÌNH ĐỊNH

GIỚI THIỆU VỀ CỬA NHÔM PMI - MALAYSIA

Cửa nhôm PMI Malaysia được nhập khẩu chính hãng từ Tập đoàn Press Metal Group Malaysia được du nhập về Việt Nam khoảng 10 năm nay, độ dày tiêu chuẩn nhôm PMI ( 1.4 – 2.0mm) đảm bảo kết cấu vững chắc, kết hợp cùng phụ kiện kim khí cao cấp sẽ cho ra sản phẩm chất lượng, độ bền dài hạn cho công trình.
Những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu PMI
– Dòng cửa nhôm PMI dù xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng luôn giữ được vẻ đẹp hiện đại, bền bỉ và sang trọng trong thời gian dài. PMI aluminium Malaysiaac được thiết kế phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam, có phụ kiện đồng bộ để sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ… Cùng với nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng, các nhà nghiên cứu đã phân tích và thiết kế, cải tiến ra dòng sản phẩm đa dạng hơn cả về mẫu mã và thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và hài lòng khách hàng nhất. Đó cũng là lý do tại sao cửa nhôm PMI lại có thương hiệu với nhiều màu sắc, lựa chọn như hiện nay.

– Hiện nay, việc tìm mua cửa nhôm PMI đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phổ biến của dòng sản phẩm này, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm và thương hiệu cửa nhôm kể trên. Cụ thể, PMI Pressmetal là một đơn vị có tiếng và chất lượng trong sản xuất ra các dòng cửa nhôm và thanh nhôm PMI cao cấp.. Trụ sở chính và nhà máy của công ty hiện đặt tại Malaysia, ngoài ra tập đoàn cũng có một nhà máy khác đặt tại Trung Quốc. Không chỉ sản xuất các dòng cửa nhôm cao cấp, PMI Pressmetal còn chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm cùng hạng mục về nhôm kính, phụ kiện. Cửa nhôm Pmi khách hàng nên chọn các sản phẩm phụ kiện đồng bộ, chính hãng để có hiệu quả lâu dài nhất. Cân nhắc và tìm hiểu kỹ các đơn vị thi công. Trước khi thi công và lắp đặt, khách hàng nên kham khảo các đơn vị uy tín, chính hãng với giá thành phải chăng. Cẩn thận một số đơn vị giá rẻ bất thường hay tiềm ẩn nhiều rủi ro, chất lượng kém.
Nhôm PMI Malaysia chia làm 4 hệ là: hệ PE45, hệ PE50, PMI hệ Xingfa và hệ PE70.
Nhôm PMI HỆ PE45: là hệ nhôm không có cầu cách nhiệt. Những thanh nhôm có độ dày từ 1.4 – 1.6 mm dùng để làm cửa sổ mở quay, mở hất. Thanh nhôm có độ dày 2.0mm dùng để làm cửa đi. Hệ nhôm này phù hợp với những công trình như: nhà ở, khách sạn, chung cư,…
Nhôm PMI HỆ PE50: là hệ nhôm cầu cách nhiệt. Nhôm cầu cách nhiệt là những thanh nhôm sử dụng cầu cách nhiệt Polyamide nhằm hạn chế tối đa tác động của nhiệt độ ngoài trời ảnh hưởng đến không gian nội thất bên trong. Đây là một hệ nhôm có tính cách âm, cách nhiệt rất cao. Do có thêm lớp nhựa cách nhiệt nên cửa nhôm PMI hệ PE50 sẽ cứng hơn, bền hơn và nặng hơn nhôm không chứa cầu cách nhiệt.
Cửa nhôm PMI hệ 50 kết hợp với những hãng phụ kiện cao cấp như Sigico, Bogo, Kinlong và thường lắp cho những công trình cao cấp như: biệt thự, shophouse, khách sạn 5* vv…

Nhôm PMI HỆ PE70: Hệ nhôm này có kích thước bề mặt lớn hơn hẳn hai hệ nhôm trên. Chúng được sử dụng để sản xuất cửa đi, của sổ mở lùa và cửa xếp trượt gấp. Cửa xếp trượt thường được thiết kế cho cửa đi có không gian lớn tiết kiệm diện tích và đang là một xu hướng lựa chọn trong thời gian gần đây.
Nhôm PMI Hệ XF55: hệ nhôm này được thiết kế giống như hệ Cửa nhôm Xingfa về kiểu dáng, độ dày và tiết diện nhôm, thanh nhôm cũng có gân như cửa nhôm xingfa. Nếu bạn không thích lựa chọn sản phẩm Xingfa nhập khẩu từ Trung Quốc thì đây là lựa chọn phù hợp.
 Niềm tin và cam kết của Nhôm kính Gia Hân
Thấu hiểu được chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm đầu tiên khi khách hàng khi hàng, Nhôm kính Gia Hân chúng tôi luôn đảm bảo khi đến tay quý khách là những mẫu cửa chính hãng và chất lượng. 

- Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất.

- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm cũng như việc thanh toán, giao hàng.

- Sản phẩm bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về số lượng cũng như mẫu mã trong thời gian ngắn nhất.

- Cung cấp linh kiện nhập khẩu chính hãng, không lắp ráp hàng kém chất lượng.

- Giao hàng nhanh chóng và miễn phí, lắp ráp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm nhiệt tình.

- Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra và thử nghiệm trực tiếp từ nhân viên, đảm bảo tình trạng nguyên vẹn nhất.

- Cam kết thi công đúng tiến độ của công trình.

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ và giải quyết kịp thời đối với các sản phẩm được xác định lỗi do sản phẩm hoặc có vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, sử dụng sản phẩm.

Scroll
Chat Zalo

Hotline: 0919.019.748
Chat Zalo
Gọi điện ngay