CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG

Liên hệ: 0919.019.748
Cửa tự động là một thiết bị giúp cửa đóng vào mở ra hoàn toàn tự động có tính năng chính là điều khiển cánh cửa một cách thông minh sử dụng nút bấm không dây hoặc điều khiển từ xa hoặc cảm biến hồng ngoại (sensor / mắt thần) mà không cần dùng đến sức người. Mỗi vị trí địa điểm lắp đặt sẽ sử dụng của tự động khác nhau

Yêu cầu gọi lại

CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG

Cửa tự động là một thiết bị giúp cửa đóng vào mở ra hoàn toàn tự động có tính năng chính là điều khiển cánh cửa một cách thông minh sử dụng nút bấm không dây hoặc điều khiển từ xa hoặc cảm biến hồng ngoại (sensor / mắt thần) mà không cần dùng đến sức người. Mỗi vị trí địa điểm lắp đặt sẽ sử dụng của tự động khác nhau

Sử dụng cửa trượt tự động có thể tiết kiệm tài nguyên, giảm tiếng ồn, cản gió và bụi, đồng thời làm cho lối ra vào trở nên cao cấp và trang trọng do đó cửa tự động trên thị trường được sử dụng rộng rãi trong các: sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, cao ốc văn phòng, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, cơ quan nhà nước và các nơi công cộng khác. Hầu hết các loại cửa này đều sử dụng cửa trượt, là loại cửa được làm bằng kính, rất đơn giản và phóng khoáng.
Cửa tự động cũng đặc biệt thích hợp cho một số nơi cao cấp như: showroom cửa hàng cao cấp, biệt thự gia đình cũng đã bắt đầu sử dụng cửa tự động.

Ngoài ra cửa tự động tích hợp đa dạng được với các thiết bị khác như: - Hệ thống báo cháy- Thẻ từ- Máy chấm công, vân tay- Face ID, thiếi bị cảm biến- Photocell, thiết bị thông minh khác.
Cách thức hoạt động
  Hoạt động của tất cả các loại cửa mở tự động dựa trên nguyên tắc di chuyển cánh cửa bằng động cơ điện, có thể gọi một cách an toàn là “trái tim” của các cấu trúc cửa như vậy, thông qua các cơ chế khác nhau, truyền năng lượng của nó đến cánh cửa, buộc nó di chuyển theo đúng hướng.
  Để đảm bảo cửa đóng mở tự động đầy đủ, mọi cấu trúc đều được trang bị các cảm biến phản ứng với chuyển động. Sau khi bắt được sự hiện diện của một người trên đường đến cửa, họ đưa ra một lệnh để các thiết bị điều khiển điện tử, mà lần lượt khởi động động cơ điện, qua đó thiết lập các cửa hệ thống mở trong chuyển động…. Nếu cảm biến không phát hiện các chuyển động trong một thời gian nhất định, thì nó sẽ độc lập ra lệnh đóng cánh cửa.
  Hầu hết tất cả các cửa tự động tiêu chuẩn đều có một số chế độ hoạt động, việc tuân thủ các chế độ này được giám sát bởi cùng một bộ điều khiển điện tử. Tùy thuộc vào mùa hoặc điều kiện hoạt động của cửa, chúng có thể được chuyển đổi sang một trong năm chế độ hoạt động.
• Chế độ tiêu chuẩn hoặc cơ bản, trong đó các cửa đảm bảo lối đi của một người từ cả hai phía.
• Chế độ hoạt động trong mùa đông – thiết bị điện tử không cho phép các cánh cửa mở hết, nhưng làm chúng chậm lại giữa chừng, do đó làm giảm sự phát tán không khí ấm ra đường.
• Chế độ đóng.
• Chế độ “hoàn toàn mở” là một lựa chọn mùa hè.
• Chế độ hoạt động một chiều, cho phép bạn điều chỉnh dòng chảy của khối lượng người, hướng họ theo một hướng nhất định thông qua các cửa riêng biệt. Bằng cách này, đám đông được ngăn chặn trong các tòa nhà công cộng lớn.
  Hầu như tất cả các cửa tự động đều có chức năng tùy chỉnh. Cái gọi là điều chỉnh, dựa trên thời gian mà cửa ở trạng thái mở, khoảng cách với người khi họ bắt đầu mở, và tốc độ di chuyển của cánh cửa, và thậm chí là giảm tốc của cửa vào thời điểm đóng cửa cuối cùng được thiết lập.
  Nói chung, mọi thứ bạn cần để đảm bảo cửa tự động hoạt động thoải mái. Những cánh cửa như vậy không phải là không có hệ thống an ninh, theo quy luật, chúng được trang bị cái gọi là cảm biến an toàn, tế bào quang điện trong đó ghi lại những chướng ngại vật trên đường đóng cửa. Bắt gặp chúng, nó ra lệnh mở cánh cửa. Người đó không bị ép giữa các cánh cửa, như thường xảy ra trên xe đẩy hoặc xe buýt thành phố có trang bị cửa gấp.
Ưu điểm
+ Sự tiện lợi và an toàn
  • Chúng tôi đã nói về điều này ở trên, những yếu tố này được cung cấp bởi các điều chỉnh và các phương thức hoạt động khác nhau của cửa tự động.
+ Độ bền
  • Mấu chốt của ưu điểm này của cửa tự động là loại bỏ yếu tố con người trong quá trình đóng mở.
+ Tiết kiệm năng lượng
  • Chúng tôi cũng đã đề cập đến điều này ở trên, tiết kiệm năng lượng được đảm bảo bằng cách tự động đóng cửa ngay sau khi một người bước vào phòng và bằng cái gọi là chế độ hoạt động mùa đông.
+ Tính linh hoạt
  • Với sự trợ giúp của những cánh cửa như vậy, bạn có thể đóng một cánh cửa có chiều rộng bất kỳ. Cần hiểu rằng càng rộng thì cửa càng có nhiều cửa sập.
+ Tương thích với bất kỳ hệ thống điều khiển điện tử và cảnh báo an ninh nào
  • Những cánh cửa như vậy có thể được trang bị hệ thống liên lạc nội bộ, khóa điện tử và giám sát video, và nhiều chức năng khác đảm bảo kiểm soát và an ninh lối vào cơ sở.
Nhược điểm
+ Phải thường xuyên bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
+ Giá thành cao nên không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng cho nhà ở.
 
Top Thương hiệu cửa tự động được tin dùng
- Cửa tự động Nhật Bản: Nabco
- Cửa tự động Hàn Quốc: LAFIEN, KODO, KYK, DNG, Woosung,…
- Cửa tự động Panasonic
- Cửa tự động Italia: DITEC và VDS
- Cửa tự động Đài Loan: KTH, Oyxer,…

 

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm mới

Scroll
Chat Zalo

Hotline: 0919.019.748
Chat Zalo
Gọi điện ngay