CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC

Liên hệ: 0919.019.748
Không chỉ nơi kết nối các tầng trong căn nhà mà còn được thiết kế để kết hợp, tạo nên vẻ đẹp bên trong căn nhà. Cầu thang là một trong những yếu tố quan trọng khi nói đến việc thiết kế và thi công cho mỗi căn nhà.

Yêu cầu gọi lại

CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC

Không chỉ nơi kết nối các tầng trong căn nhà mà còn được thiết kế để kết hợp, tạo nên vẻ đẹp bên trong căn nhà. Cầu thang là một trong những yếu tố quan trọng khi nói đến việc thiết kế và thi công cho mỗi căn nhà.
Với xu thế ngày nay, kính là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các thiết kế mang kiến trúc đương đại. Cầu thang kính làm cho không gian có cảm giác rộng hơn và tạo điều kiện cho luồng ánh sáng lưu thông, mang hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp. Khi được thiết kế phù hợp và lắp đặt đúng cách, cầu thang kính sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và giá trị cho mỗi công trình.
Trên thị trường hiện nay lan can cầu thang sử dụng kính cường lực là một trong những mẫu sản phẩm được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng bởi sự tinh tế và hiện đại. Ngoài việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp thì giá thi công cầu thang kính cũng được các gia chủ quan tâm hàng đầu để cân đối chi phí cũng như lựa chọn mẫu phù hợp với tài chính của mình.
Cầu thang kính là gì?
Cầu thang kính là loại cầu thang sử dụng lan can kính hoặc mặt bậc chất liệu là kính cường lực thay vì chất liệu là sắt, gỗ, Inox,… Công dụng tương tự như các loại cầu thang khác, mục đích phục vụ cho việc di chuyển giữa các tầng trong nhà. Tuy nhiên, về mặt cấu tạo, cầu thang kính sẽ sử dụng chất liệu kính thay vì các vật liệu khác như gạch, gỗ… để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.
 Cấu tạo của cầu thang kính cường lực
+ Kính cường lực: Đây là một trong những thành phần chính cấu tạo nên cầu thang kính cường lực. Kính cường lực thường có độ dày 8ly, 10ly, 12ly hoặc kính dán an toàn được dán từ 2 tấm kính lại với nhau có độ dày 8,38 ly, 10,38 ly, 12,38 ly.
+ Trụ cầu thang kính: Có khá nhiều hình thức trụ được lắp ghép với cầu thang kính cường lực. Tùy theo thiết kế không gian, hoặc yêu cầu của gia chủ sử dụng các loại trụ khác nhau như trụ cao, trụ lửng, trụ lùn, bi Inox.
+ Tay vịn cầu thang kính: Cũng như bộ phận trụ, tay vịn có nhiều mẫu mã kiểu dáng để lựa chọn cho cầu thang kính cường lực. Nên sử dụng loại tay vịn phù hợp với diện tích và không gian chung trong ngôi nhà của bạn.
+ Phụ kiện: Như pad, ốc vít và các phụ kiện khác để hoàn thiện cầu thang.
Ưu và nhược điểm của cầu thang kính cường lực
Ưu điểm:
• Cầu thang kính thể hiện một phong cách sống độc đáo, sang trọng và sung túc đang ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới hiện đại.
• Kính với khả năng phản quang, ánh sáng chiếu xuyên qua kính sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh, làm không gian ngay khu vực cầu thang sáng sủa và thoáng đãng hơn nhiều. 
• Không chỉ có khả năng chịu lực mà còn chịu nhiệt cực đỉnh. Kính cường lực có tính chịu sốc nhiệt lớn khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nó có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ lên đến hơn 2000ºC mà không hề bị vỡ.
• Cầu thang kính cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ nhìn hơn và không khiến nội thất trở nên lòe loẹt. Thay vào đó, nó khiến cho ngôi nhà như rộng rãi hơn.
• Không giống như gỗ, chất lượng và độ bền của kính không bị suy giảm theo thời gian sử dụng. Bạn không phải tốn thêm chi phí để sửa chữa và bảo trì.
• Kính cường lực với khả năng chịu lực cao, bền bỉ, hoàn toàn an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
• Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Cầu thang kính với tuổi thọ dài, chỉ càng vệ sinh thường xuyên thì cầu thang của bạn sẽ luôn giữ được sự sáng bóng như mới của nó.
Nhược điểm:
Là hiện thân của xã hội hiện đại sang trọng và đẳng cấp, cầu thang kính cường lực với các đặc tính đặc biệt của nó so với các cầu thang thông thường sẽ có giá thành cao hơn. Kính cường lực dù rất chắc chắn nhưng khi mép cạnh kính bị hư hỏng sẽ khiến toàn bộ tấm kính bị nứt vỡ. Cũng đừng lo lắng vì khi kính cường lực bị vỡ chúng sẽ vỡ thành những hạt tròn có hình hạt lựu, không có cạnh sắc nhọn như các loại kính thông thường. Nhờ đó có thể hạn chế những tổn thương có thể xảy ra cho người sử dụng.
 Phân loại cầu thang kính cường lực
Cầu thang kính cường lực hiện nay có vô vàn kiểu thiết kế khác nhau. Chính vì vậy chúng cũng có nhiều cách để phân loại như:
• Theo mặt kính: Kính cường lực cong, kính cường lực thẳng.
• Theo loại kính: Kính cường lực, kính dán an toàn 2 lớp, kính cường lực 2 lớp.
• Theo trụ lan can: trụ inox, trụ gỗ, trụ thép không gỉ, cầu thang kính cường lực không trụ.
• Theo màu kính: Kính cường lực trong, kính cường lực màu, kính cường lực hoa văn nghệ thuật.
• Theo tay vịn: Tay vịn inox, tay vịn gỗ, không có tay vịn.
Một số mẫu cầu thang kính phổ biến hiện nay:
Sau đây là một số mẫu cầu thang kính được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay!
 
                   

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm mới

Scroll
Chat Zalo

Hotline: 0919.019.748
Chat Zalo
Gọi điện ngay